9.08.2005

TRUE PHILIPPINE GHOST STORIES BOOK 13 Now Available!

4 comments:

spurs2120 said...

im a collector of TPGS and HP. in fact i already have 12 tpgs and 4 hp. pupunta ako mamaya sa national bookstore para bumili ng tpgs13 at hp5 dahil sa cover pa lng alam kong nakakatakot na.

ryan_nanumi said...

ako kumpleto lhat ng True phil.ghost Stories ko and i think mas mganda ang 13th edition nito kc mas nakakatakot,and i hope maipublish din ang mga isinend ko na letter.

Hezekiah said...

pwede nyo ba akong tulongan kung papaano bumili nang true philippine ghost stories dito sa web?

Carren said...

Nakabili na ako ng TPGS #13 nung wednesday since it was my birthday, nagpabili ako sa mommy ko, di ko naman alam na yun ang latest. di naman ako book collector, humihiram lang ako schoolmates ko ng TPGS books,maganda nman at nkakatakot so nagtry ako bumili, maganda nman ang book 13 yun ngalang may isang story na naulit yung "Rico's room is haunted" nbasa ko na yon sa book #10. Malapit ko nang matapos yung book.