11.24.2006

4 comments:

leorniezlay said...

dear ms.sassy girl,
just call me leorniezlay..
jan po nakatago ang tunay na ako..
sad story ms.sassy girl.at gusto ko po kayong pagkatiwalaan.unang nakakaalam po ng sitwasyon ko ay si god and 2nd kayo po.
when i was 15 nakilala ko po si noel.at na inlove po ako sa kanya.cute eh.and luckly he courted me.but i was afraid dat time.dhl province po eh.takot po ako pag chismisan.pero nag boboyfriend na po ako nun.kasi sa tanza po ako nakatira nun.di po ako mapagchichismisan nun.dinadalaw ko po ang lola ko sa province every vacation.
ang idinahilan ko po sakanya,
"bata pa kasi ako eh".
then kakagulat po ang sagot niya,iba po kasi siya.sabi niya
"sige,palalakihin na lang kita"
i asked my cousin kng ano po ang ibig sabihin nun.sabi"edi iintayin ka niya hanggang sa maging dalaga ka na"yan po ang sabi ng pnsan kong lalaki.
nang bumalik po ako sa tanza dala ko ang alaalang yun.pero unti unting nanahimik ang feeling ko para kay noel.nagkaron po ako ng mga bf.

after 1 year nakita uli kami pero dat time nagkaron sia ng sakit na brain tumor.at hirap na siyang makakilala.pati ako nakalimutan niya.but every time we see each other.lagi siyang nakatitig sakin.at nung magksama kami ng pinsan kong lalaki tinatanong niya ang pinsan ko kung sino daw ako.

and after a few months......
he died..and every time i recall the memories.i cry....
nung binalita sa kin ng kapatid ko ang nangyari..blanko lng ang icp ko..mahal ko pa rin siya.

june 25 2009 siya namatay.
simula ng araw na yun ayoko ng lumabas ng bahay.im not studying.
ms gsto ko plagi sa dilim.
ayoko ng makakarinig ng love song.
at akala po pag tumatagal ay huhupa din itong sakit na to,hindi po pala lalong bumibigat pa..
ms.sassy girl,nagsisisi po ako.sana po sinagot ko na lng siya.sna hnd na lang ako natakot.
at ni hindi po ako nkapnta sa burol at libing niya na para pong lalo akong nagiguilty.

kayo lng po ang nakakaalam nito.ayoko pong ikuwento sa best ko..lgi niya po kc akong pinagagalitan.

eto po ang ym ko:erizajeno
eto po ang e-add ko:21jeel55@y.c
i really trust you ms.sassy girl
i really need your help.
kng pwd po sa ym o sa fs ko na lng po kayo magbigay ng advice..
kasi po gusto ko kayo lng po ang makakabasa.
hnd po ako mag papalit ng e-add. hihintayin ko po akayo...


leorniezlay,

Anonymous said...

成人用品性易購-線上遊戲視訊網
av成人網-無名正妹聊天室
維納斯成人用品-伊莉討論區
18成人avooo-sogo論壇
台灣18成人-土豆網
成人光碟-日本a片視訊區
線上成人影片-情色交友站
亞亞成人館-sex論壇
免費成人片觀賞-網愛俱樂部
383成人影城-A片線上視訊網
999成人性站-情色影音天堂
成人交友-sex俱樂部
免費線上成人影片-情色AV區
成人圖貼-情色聊天室
383成人-A片線上直播站
69成人黃色故事-情色交友站
伊莉成人-A片視訊論壇
ec成人正妹牆視訊交友
禁地成人-線上情色視訊網
小潘潘成人片-情色影音天堂
免費成人電影-線上A片轉播站
免費成人遊戲-美女陪你一起玩
成人小遊戲-無名正妹陪你玩
免費成人影城-情色AV視訊區
aooyy 成人玩具-色情網愛遊戲
成人自拍-天空影音論壇
都都成人站-情色視訊聊天室

Unknown said...

hi po miss sassy girl :) I'm just reading this book now... and i think I'll share ur books to my friends in manila :)

Unknown said...

Hi miss sassy girl :) I'm just asking, what if I'm already inlove with my txtmate .. is that ik?